Game Character Demo

Thảo luận trong 'Tác phẩm'

Lượt xem: 1,969

  1. hoanaoemquen Hiên ngang đi ngang hiên

    Hơi bé nhưng là chút bật mí về nhân vật trong Game đang làm. Vì là demo nên các bạn có thể copy và ném đá thoải mái =))


    [​IMG]



  2. thesuncf

    thesuncf Thoát ẩn thoát hiện Staff Member Điều hành viên

    Tham gia ngày:
    28/3/09
    Bài viết:
    353
    Đã được thích:
    0
    whoa! chắc là có "tiệt chiu" lun hã huynh :D
    charge hay airslash đây kaka
    Chuyển động mượt anh làm bao nhiu FPS
  3. hoanaoemquen

    hoanaoemquen Hiên ngang đi ngang hiên Staff Member

    Tham gia ngày:
    23/5/08
    Bài viết:
    1,476
    Đã được thích:
    3
    Phụ thuộc vào kích thước hình ảnh của nhân vật em ạ! Càng bé càng đỡ phải làm nhiều frame vì về căn bản, hình càng nhỏ mắt ta càng khó phân biệt được chuyển động nhỏ mà chỉ nhận ra được những chuyển động có biên độ lớn hơn. Con này ảnh gốc khá lớn nên mất tới ~12 frame để nó khá mượt mà. Với lại đây chỉ là demo nên anh cũng không làm nhiều frame và chi tiết hơn nữa :D sẽ còn nhiều chiêu độc hơn nhiều =))
  4. cobetocmay52

    cobetocmay52 . Staff Member Điều hành viên

    Tham gia ngày:
    16/5/13
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    nhìn yêu nhỉ ,mà sao nó bé the hả a hoanaoemquem
  5. in9x_hue

    in9x_hue Member

    Tham gia ngày:
    24/1/13
    Bài viết:
    366
    Đã được thích:
    0
    thấy có vẽ hấp dẫn, 1 phút tưởng niệm lại một thời anh hùng đã qua =))
  6. Yujinnx

    Yujinnx Little duck Điều hành viên

    Tham gia ngày:
    22/5/13
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    0
    Like........ :17:
  7. killer

    killer Đầy tớ nhân dân

    Tham gia ngày:
    16/11/04
    Bài viết:
    7,961
    Đã được thích:
    263
    ngồi vẽ từng frame cho game thấy nhức răng quá
  8. Yujinnx

    Yujinnx Little duck Điều hành viên

    Tham gia ngày:
    22/5/13
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    0
    Vẽ frame mà nhức reng là sao hả killer..hỏng lẽ nghiến reng để vẽ hay seo ta...Yu hong có hỉu lắm vụ này à nhen :7:
  9. hoanaoemquen

    hoanaoemquen Hiên ngang đi ngang hiên Staff Member

    Tham gia ngày:
    23/5/08
    Bài viết:
    1,476
    Đã được thích:
    3
    Nhức răng không phải và vấn đề vẽ cậu ạ! Nhức răng nhất ở chỗ làm sao cho nó chuyển động hợp lý =)) cái này hãy còn chưa chuẩn
  10. hoanaoemquen

    hoanaoemquen Hiên ngang đi ngang hiên Staff Member

    Tham gia ngày:
    23/5/08
    Bài viết:
    1,476
    Đã được thích:
    3
    Vì nếu làm hình lớn chắc vẽ chết luôn em ạ :D với lại game làm bằng flash nên hình ảnh càng nhẹ càng tốt
  11. hoanaoemquen

    hoanaoemquen Hiên ngang đi ngang hiên Staff Member

    Tham gia ngày:
    23/5/08
    Bài viết:
    1,476
    Đã được thích:
    3
    Vẽ frame mà nhức răng thì chỉ béo mấy ông nha sĩ thôi =))
  12. thesuncf

    thesuncf Thoát ẩn thoát hiện Staff Member Điều hành viên

    Tham gia ngày:
    28/3/09
    Bài viết:
    353
    Đã được thích:
    0
    Sư huynh vẽ bằng PS cs6 hay pmềm khác, CS6 có 1 tính năng tuyệt lắm k biết huynh biết qua chưa ta
  13. hoanaoemquen

    hoanaoemquen Hiên ngang đi ngang hiên Staff Member

    Tham gia ngày:
    23/5/08
    Bài viết:
    1,476
    Đã được thích:
    3
    Anh vẽ bằng pts. Em đang nói tới tính năng gì? Timeline? hay gì?
  14. thesuncf

    thesuncf Thoát ẩn thoát hiện Staff Member Điều hành viên

    Tham gia ngày:
    28/3/09
    Bài viết:
    353
    Đã được thích:
    0
    Video layer, vẽ thẳng được trên từng frame, có thể xem trước các frame sau bằng Onion skin. Cái này rất hay có thể vẽ được hoạt hình (bỏ qua bàn đèn+giấy, vẽ thẳng trên máy) :))))
    [​IMG]
  15. hoanaoemquen

    hoanaoemquen Hiên ngang đi ngang hiên Staff Member

    Tham gia ngày:
    23/5/08
    Bài viết:
    1,476
    Đã được thích:
    3
    Anh chưa thử tính năng này :D để thử xem mới nhận xét được. Cách làm cũ thì phải làm việc với nhiều layer hơn nên cũng vất vả trong quản lý. Anh cũng đang dành thời gian tìm hiểu thêm về timeline của CS6 để có thể xuất thành các Sprite Sheet png và đưa vào Flash. Chắc cái tính năng này làm các icon động có lẽ hiệu quả hơn.
  16. thesuncf

    thesuncf Thoát ẩn thoát hiện Staff Member Điều hành viên

    Tham gia ngày:
    28/3/09
    Bài viết:
    353
    Đã được thích:
    0
    Rồi anh sẽ thích cho mà xem, à quên tính năng này chỉ có trong bản Extended thôi, bản thường không có đâu, cái này em làm thử bằng nó nè:
    [video=youtube;SiE4ICr0KAQ]http://www.youtube.com/watch?v=SiE4ICr0KAQ[/video]
  17. hoanaoemquen

    hoanaoemquen Hiên ngang đi ngang hiên Staff Member

    Tham gia ngày:
    23/5/08
    Bài viết:
    1,476
    Đã được thích:
    3
    Anh cũng xài Extended chứ không bao giờ xài Standard cả. Em vẽ cái này cần bao nhiêu frame?
  18. thesuncf

    thesuncf Thoát ẩn thoát hiện Staff Member Điều hành viên

    Tham gia ngày:
    28/3/09
    Bài viết:
    353
    Đã được thích:
    0
    24FPS à anh, em làm thử mốt có thời gian sẽ làm nhiều nữa :D
  19. hoanaoemquen

    hoanaoemquen Hiên ngang đi ngang hiên Staff Member

    Tham gia ngày:
    23/5/08
    Bài viết:
    1,476
    Đã được thích:
    3
    Thảo nào mượt thế. Của anh chưa bằng một nửa số frame của em :D
  20. thesuncf

    thesuncf Thoát ẩn thoát hiện Staff Member Điều hành viên

    Tham gia ngày:
    28/3/09
    Bài viết:
    353
    Đã được thích:
    0
    Cái tính năng này tiện lắm Onion Skin có thể cho hiện các frame trước hoặc sau frame hiện tại(giống như đặt trên bàn đèn để vẽ), mình thiết đặt shortcut trong panel Timeline(video) gồm:
    NextFrame(Ctrl+>)
    PreviousFrame(Ctrl+<)
    FirstFrame(Shift+Ctrl+>)
    LastFrame(Shift+Ctrl+<)
    Onion Skin(Ctrl+/)
    Onion Skin option(Ctrl+Shift+/)
    Như vậy à có thể thao tác nhanh và chính xác

Chia sẻ trang này