7 cuốn sách tốt nhất cho Modelers 3D.

Thảo luận trong 'Bài hướng dẫn'

Lượt xem: 1,946

  1. dammedohoa.ht New Member

    1. ZBrush Tạo nhân vật: nâng cao Sculpting kỹ thuật số
    Pixologic dễ dàng là một trong những công ty phần mềm sáng tạo nhất bên này của Y2K, và hiểu biết về các công cụ điêu khắc ZBrush sẽ tăng tốc độ công việc của bạn gấp mười lần nếu bạn vẫn đang sử dụng các công cụ mô hình truyền thống để phát triển nhân vật.

    Có rất nhiều nghệ sĩ thực sự tài năng cung cấp đào tạo ZBrush chất lượng, nhưng Scott Spencer là nhà vô địch không thể tranh cãi khi nói đến việc in tài nguyên. Tôi học đòi vu vơ trong ZBrush trong nhiều tháng trước khi tôi cuối cùng đã chọn phiên bản đầu tiên của ZBrush Tạo nhân vật, và đó là khi nó cuối cùng đã bắt đầu nhấp chuột. Không thể đề nghị này đủ cao.

    2. ZBrush Digital Sculpting: Giải phẫu người
    Giải phẫu là một trong những đối tượng mà cuốn sách thực sự có thể cung cấp cho bạn một mức độ khả năng sử dụng mà chỉ đào tạo video không thể phù hợp. Xem một bậc thầy như Ryan Kingslien hoặc (Avatar thiết kế nhân vật) Scott Patton điêu khắc là một điều có vẻ đẹp - nó giống như thơ trong chuyển động.Những kết quả mà Scott Patton sản xuất là không ít tuyệt vời, nhưng một phần của những gì làm cho anh ta như một người hướng dẫn tuyệt vời là công cụ đất sét của công việc làm cho quá trình nhiều hơn rõ ràng và dễ làm theo.

    Nó không phải là một hướng dẫn hoàn hảo. Thế giới vẫn đang chờ đợi một cuốn sách ZBrush duy nhất mà bao gồm cả giải phẫu nam và nữ trong độ sâu, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một hướng dẫn từng bước để vẽ một nhân vật nam anh hùng, cái này đi ở trên và vượt ra ngoài gọi của nhiệm vụ.
    Có ngay cả một chương ở cuối của cuốn sách cho thấy cách sử dụng khai thác lưới để tạo ra quần áo và đạo cụ mà không bao giờ rời khỏi ZBrush. Bạn đang ở trên một cuộn, Scott.

    3. Phát triển nhân vật trong Máy xay sinh tố 2,5
    Máy xay sinh tố đã đi một chặng đường dài trong vài năm qua. Nâng cấp giao diện người dùng đáng kể, và việc bổ sung các điêu khắc tích hợp, sơn, và các công cụ phát triển game đã làm cho nó một trong những ứng dụng 3D rộng lớn nhất trên thị trường.
    Sử dụng phát triển nhân vật làm nền, Jonathan Williamson mất tất cả những cải tiến và bóng nước chúng thành những thăm dò kỹ lưỡng của công việc mô hình hiện đại trong Máy xay sinh tố 2.5.

    Bao gồm các quá trình phát triển nhân vật từ đầu đến cuối, cuốn sách này sẽ để lại cho bạn một nền tảng vững chắc trong mô hình cho hoạt hình và trò chơi. Nội dung là hoàn toàn phù hợp cho người mới bắt đầu chỉ là bắt đầu trong Máy xay sinh tố, nhưng cung cấp rất nhiều cốm hữu ích để đáp ứng nhu cầu của các nghệ sĩ trung cấp và cao như nhau.

    4. Mastering Autodesk Maya 2012
    Là 992 trang, bạn sẽ không thấy bất cứ ai chỉ trích cuốn sách này cho một thiếu chiều sâu này là một cuốn tuyệt đối. Nhưng đừng để độ dài đánh lừa bạn nghĩ nội dung sẽ không được tham gia. Không giống như (toàn diện bằng nhau) Maya dẫn sử dụng, Mastering Maya 2012 sử dụng walkthroughs dựa dự án để cung cấp cho bạn một hình ảnh sâu sắc về cách Maya được sử dụng trong một quy trình làm việc điển hình, nhưng cung cấp cho bạn đủ lý thuyết để áp dụng các khái niệm và kỹ thuật cho các dự án của riêng bạn .

    5. Photoshop cho 3D nghệ sĩ, Vol. 1
    Có vô số lý do bạn cần phải có một xử lý tốt về Photoshop như một nghệ sĩ 3D. Concepting. Texturing. Hợp. Sau sản xuất. Trình bày. Nó không thực sự có vấn đề gì kỷ luật, bạn lựa chọn theo đuổi trong CG-tại một số điểm có thể bạn sẽ cần phải dựa trên đồ họa hàng đầu của bộ Adobe.Lý do cuốn sách này là tuyệt vời là không giống như hầu như mọi nguồn lực Photoshop khác trên thị trường, chương trình này được thiết kế với 3D trong tâm trí, có nghĩa là bạn sẽ không phải lội qua 200 trang tài liệu bằng văn bản với các nhiếp ảnh gia và nhà thiết kế trong tâm trí.

    Thay vào đó bạn sẽ có được thông tin cụ thể về kỹ thuật trước hình, texturing và quy trình công việc sau sản xuất, và một loạt các hướng dẫn dựa trên dự án, tất cả đều là vô cùng thích hợp cho người muốn làm việc trong bộ phim hoặc trò chơi. Âm thanh tốt?

    6. Mastering Mental Ray: Kỹ thuật Rendering cho 3D và CAD chuyên gia
    Chủ Mental Ray đã nhận được gì, nhưng đánh giá, các ca ngợi cuốn sách mang một đánh giá năm sao trên Amazon, và tạp chí 3DArtist trao cho nó một cao 9/10. Jennifer O'Conner là người rõ ràng biết cách của mình xung quanh Mental Ray, nhưng quan trọng hơn là một thực tế rằng cô ấy biết làm thế nào để minh họa cho kiến ​​thức của mình trong một cách mà làm cho ngay cả những nút MR phức tạp nhất (và tin tưởng tôi, có rất nhiều trong số họ) dường như rõ ràng như ban ngày.
    Đặc biệt là nếu bạn đang làm vẽ kiến ​​trúc, kiến ​​thức toàn diện của động cơ render của bạn có lẽ là cách chắc chắn nhất để cải thiện hình ảnh cuối cùng của bạn. Cuốn sách này bao gồm tất cả các khái niệm chính trong dựng hình hiện đại như irradience, importons, IES chiếu sáng, chiếu sáng toàn cầu... và để lại rất ít đá lật lên.
    Hơn bất cứ điều gì khác trong các đường ống dẫn quản trị doanh nghiệp, dựng hình có thể rất đặc biệt. Tài liệu này tập trung vào 3ds Max với Mental Ray, nhưng cũng bao gồm CAD và phần mềm Autodesk Revit. Các nhà xuất bản cung cấp một nguồn tài nguyên tương tự cho người dùng Vray đây .

    7. 3D ô tô mô hình hóa: Hướng dẫn An Insider của 3D mô hình ô tô và thiết kế
    Mô hình ô tô đòi hỏi rất cụ thể kỹ năng thiết lập kết hợp một số trong những khía cạnh khó khăn nhất của cả hai mô hình bề mặt hữu cơ và khó khăn và đòi hỏi một mức độ chính xác hiếm thấy trong các khía cạnh khác của thiết kế giải trí.

    Hướng dẫn Andrew Gahan của có một vấn đề khó khăn và làm cho nó dễ tiếp cận, nhưng có lẽ điều tốt nhất về cuốn sách này là ông cấu trúc nó theo một cách mà làm cho nó áp dụng không có vấn đề gì phần mềm bạn đang sử dụng. Cho dù bạn đang mô hình hóa trong Max, Maya, hoặc XSI, các thông tin được trình bày trong cuốn sách này sẽ có liên quan.
    Để có thể có bài viết tham khảo cụ thể hơn các bạn tham khảo tại đây nhé!



Chia sẻ trang này